- Theo như một nguồn tin không chính thống trên mạng xã hội cho hay, "ĂN TRỨNG CÓ THỂ KHÁNG ĐƯỢC BỆNH TẬT" , tuy nhiên chưa có nhà khoa học nào chứng minh được điều đó :) . Tôi, Hồ Trần Thành Công yêu cầu và đề nghị tất cả mọi người không nên tin vào những thông tin không chính thức, hoặc những thông tin giả, thông tin xuyên tạc nội dung được cung cấp ở trên mạng xã hội hiện nay! Không chia sẻ các thông tin ấy vì có thể chính bạn là người tiếp tay cho kẻ xấu và bạn có thể bị phạt từ 10 - 15 TRIỆU VIỆT NAM ĐỒNG!
- Nên trong thời điểm hiện tại, để phòng tránh bệnh do chủng 2019-nCoV ( Corona Virus ) gây ra, thì mỗi chúng ta cần ý thức bảo vệ sức khoẻ bản thân và gia đình! Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như: Sắt, Kẽm, Canxi, Vitamin A, Vitamin C để tăng sức đề kháng. Và ra ngoài nên dùng khẩu trang, có thể là khẩu trang vải khi ra nơi ít người ( ít người, ko có nghĩa là ko có người !), hoặc dùng khẩu trang y tế đối với nơi đông người, nhiều người (!) không nhất thiết phải dùng mặt nạ phòng độc, khẩu trang N95,... trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn, người thân, hoặc những người xung quanh có những dấu hiệu như: nôn, ói kéo dài, sốt kéo dài trên 38°, tiêu chảy, khó thở, hoặc các triệu chứng liên quan đến hệ hô hấp thì hãy đến ngay bệnh viện gần nhất để có biện pháp xử lý kịp thời!

*Note: thông tin tôi đưa ra hoàn toàn sự thật! Nếu là thông tin sai tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn!
Tôi, Hồ Trần Thành Công - CTV Báo Thanh Niên!
- Theo như một nguồn tin không chính thống trên mạng xã hội cho hay, "ĂN TRỨNG CÓ THỂ KHÁNG ĐƯỢC BỆNH TẬT" , tuy nhiên chưa có nhà khoa học nào chứng minh được điều đó :) . Tôi, Hồ Trần Thành Công yêu cầu và đề nghị tất cả mọi người không nên tin vào những thông tin không chính thức, hoặc những thông tin giả, thông tin xuyên tạc nội dung được cung cấp ở trên mạng xã hội hiện nay! Không chia sẻ các thông tin ấy vì có thể chính bạn là người tiếp tay cho kẻ xấu và bạn có thể bị phạt từ 10 - 15 TRIỆU VIỆT NAM ĐỒNG! - Nên trong thời điểm hiện tại, để phòng tránh bệnh do chủng 2019-nCoV ( Corona Virus ) gây ra, thì mỗi chúng ta cần ý thức bảo vệ sức khoẻ bản thân và gia đình! Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như: Sắt, Kẽm, Canxi, Vitamin A, Vitamin C để tăng sức đề kháng. Và ra ngoài nên dùng khẩu trang, có thể là khẩu trang vải khi ra nơi ít người ( ít người, ko có nghĩa là ko có người !), hoặc dùng khẩu trang y tế đối với nơi đông người, nhiều người (!) không nhất thiết phải dùng mặt nạ phòng độc, khẩu trang N95,... trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn, người thân, hoặc những người xung quanh có những dấu hiệu như: nôn, ói kéo dài, sốt kéo dài trên 38°, tiêu chảy, khó thở, hoặc các triệu chứng liên quan đến hệ hô hấp thì hãy đến ngay bệnh viện gần nhất để có biện pháp xử lý kịp thời! *Note: thông tin tôi đưa ra hoàn toàn sự thật! Nếu là thông tin sai tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn! Tôi, Hồ Trần Thành Công - CTV Báo Thanh Niên!
Like
2
0 Bình luận 0 Chia sẻ 1245 Lượt xem
Liện Hệ Quảng Cáo